KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Sep 4, 2019


KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 

Bán hàng kiểu cũ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: 

Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm 

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng 

– Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp 

– Xây dựng quan hệ bền chặt

 – Thăm dò kỹ 

- Nghe nhiều hơn nói 

– Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp 

– Không được “Mồm mép”.

Khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả" của T&T Group giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”. 

“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” -  câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn. Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi Doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.

Với sứ mệnh “Khai sáng cộng đồng qua các giá trị tri thức”, T&T Group đã thiết kế chương trình “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các Doanh nghiệp.


GiẢNG VIÊN 

  

T.S :Nguyễn Quốc Cường

Thạc sỹ trường Đại học kinh tế, thạc sỹ Học viện công nghệ Á Châu, Thái Lan;

Nguyên Giám đốc điều hành công ty Trang An;

Giảng viên cao cấp Trường Doanh nhân PTI

KHAI GIẢNG VÀ HỌC PHÍ 

Thời gian: Khai giảng sáng ngày 23/09/2019  thời lượng học trong 02 buổi

Địa điểm: Phòng học cao cấp tầng 3 , tòa nhà PIJCO, SN 196 Đường Trường Chinh , TP Sơn La 

Phí tham dự :  1.500.000/HV/Khóa 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT : Đối với các học viên đăng ký từ 02 người trở lên và đăng ký trước ngày 27/07/2019 phí chỉ còn 975.000Đ /HV/Khóa.  

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN QUÝ KHÁCH VỊ N SỐ LƯỢNG CÓ HẠN QUÝ KHÁCH VỊ NHANH TAY ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP TẠI  

VĂN PHÒNG : CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP MIỀN BẮC  . Số nhà 196, Đường Trường Chinh, TP Sơn La. 

Hotline : 

Ms Dung : 0931 688 389

Ms Thảo : 0931 678 807

Mr Long : 0931 678 801

Ms Duyên : 08 888 55 198 

HIỆU QUẢ - CHÍNH XÁC - KỊP THỜI

Đa dạng sản phẩm và dịch vụ Chất lượng cao với giá ưu đãi

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - UY TÍN HÀNG ĐẦU

Sản phẩm, hàng hóa chính hãng Thanh toán tiện lợi

DỊCH VỤ CHU ĐÁO

Giao hàng nhanh trong 24h Hotline phục vụ cả T7